弧齿锥齿轮、零度弧锥齿轮和摆线齿锥齿轮如何区分

您当前的位置:主页 > Thông tin ngành >

Vòng loại euro 2024 của bồ đào nha

发布日期:[2024-04-13]     点击率:

**Vòng loại EURO 2024 của Bồ Đào Nha: Con đường đến nước Đức**

**Phần mở đầu**

Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, nhà vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019, đang chuẩn bị tham gia Vòng loại EURO 2024 diễn ra tại Đức. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ tìm cách giành vé đến vòng chung kết và bảo vệ danh hiệu vô địch của mình.

**Lịch trình vòng loại**

Vòng loại EURO 2024 sẽ diễn ra từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024. Các đội được chia thành 10 bảng, mỗi bảng có 5 hoặc 6 đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé trực tiếp đến vòng chung kết, trong khi các đội đứng thứ ba sẽ thi đấu play-off để giành thêm 3 suất.

**Bảng đấu của Bồ Đào Nha**

Bồ Đào Nha nằm ở Bảng J cùng với Bosnia và Herzegovina, Iceland, Liechtenstein, Luxembourg và Slovakia. Đây là một bảng đấu được đánh giá là tương đối dễ thở cho Bồ Đào Nha, những người được kỳ vọng sẽ giành được một trong hai vị trí dẫn đầu.

Vòng loại euro 2024 của bồ đào nha

**Đội hình dự kiến**

Đội tuyển Bồ Đào Nha dự kiến sẽ có một đội hình mạnh mẽ cho vòng loại EURO 2024. Họ sẽ do Cristiano Ronaldo dẫn đầu, người đã ghi hơn 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, đội hình còn có những cầu thủ như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, João Félix và Rúben Dias.

**Huấn luyện viên**

Đội tuyển Bồ Đào Nha hiện được dẫn dắt bởi Fernando Santos, người đã dẫn dắt đội đến chức vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019. Santos là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, người sẽ tìm cách giúp Bồ Đào Nha giành được suất đến Đức.

**Mục tiêu của Bồ Đào Nha**

Mục tiêu của Bồ Đào Nha là giành vé đến vòng chung kết EURO 2024 và bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. Họ là một trong những ứng cử viên hàng đầu để giành chức vô địch và sẽ được kỳ vọng rất nhiều vào giải đấu sắp tới.

**Thách thức**

Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với một số thách thức trong Vòng loại EURO 2024. Họ sẽ phải đối mặt với một lịch trình thi đấu dày đặc, bao gồm các trận đấu diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, họ sẽ phải đối mặt với sức ép từ người hâm mộ và giới truyền thông, những người sẽ mong đợi đội tuyển giành chiến thắng.

**Kết luận**

Đội tuyển Bồ Đào Nha đang chuẩn bị tham gia Vòng loại EURO 2024 với mục tiêu giành vé đến Đức và bảo vệ danh hiệu vô địch. Họ có một đội hình mạnh mẽ, một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và một lịch sử thành công ở các giải đấu lớn. Bồ Đào Nha sẽ là ứng cử viên nặng ký để giành chức vô địch, nhưng họ sẽ phải đối mặt với một số thách thức trên con đường đi đến nước Đức.